Gratis avbestilling frem til 10.02.23
Orbitz.com
Anmeldt 14. mai 2018

Vel staðsett hótel á Norð-Vesturlandi. Stutt frá þjóðvegi en í algerri kyrrð. Mæli sérstaklega með þvi fyrir hópa en þar er að finna veitingahús, bar og heitir pottar. Líka hægt að fara á veitingahús á Hvammstanga. Stutt á sögufræga staði, t.d. Vatnsnesið.

Dato for oppholdet: mai 2018
  • Reisetype: Reiste med venner
Takk, kolbr_ns91
Anmeldt 17. juli 2017 via mobile enheter

Frábært hótel. Komum í stórum hóp í mat og gistingu og var dvölin æðisleg. Góður matur og glæsilegt hótel. Goð þjonusta og allt svo hreint og fint. Frabær staðsetning mitt a millu Reykjavikur og Akureyrar. Mæli hiklaust með þessu hóteli.

Dato for oppholdet: desember 2016
2  Takk, thorunnhelgat
Anmeldt 18. juni 2016

Helt nyopp-pusset hotell,tidligere drevet som skole og sommerhotell.En fløy ferdig. Fantastisk,vidstrakt utsikt. Flotte ,lyse rom,gode senger,samt fellesrom/lounge. Badene var også samme standard,med god hylleplass til toalettvesker m.m. Badekåper på rommene.
Restaurant med grei mat, frokost OK.
Fint for barn ,lekeplass utenfor. God parkering .

Romtips: Bodde i 2.etasje,fantastisk utsikt.
Dato for oppholdet: juni 2016
  • Reisetype: Reiste med venner
Takk, audhildv
Anmeldt 18. desember 2022 via mobile enheter

Dato for oppholdet: desember 2022
Reisetype: Reiste alene
Anmeldt 13. oktober 2022

Romtips: Lamb fillet was excellent - avoid noisy children!
Dato for oppholdet: september 2022