Travelocity
Orbitz.com
eDreams
Anmeldt 7. august 2017

Við gistum í 3 nætur á Bildudal. Þó að húsið sé óálitlegt að utan, er það mjög fínt að innan. Frekar einfalt allt, en manni lýður mjög vel og finnst maður vera velkominn. Þetta er eins og að gista hjá góðum vinum.

Dato for oppholdet: august 2017
Takk, Hrund E
Anmeldt 4 uker siden via mobile enheter

Anmeldt 28. mai 2021 via mobile enheter

Romtips: Easy parking, gas station here, kitchenette is useful.
Dato for oppholdet: mai 2021
Anmeldt 10. juli 2020