“Besta fish and chips”

Vegamot
Vurdert som nr. 1 av 1 Restauranter i Bildudalur
Kjøkken: Hurtigmat
Anmeldt 26. juli 2020

Frábær matur og fallega framreiddur. Vinalegt starfsfólk. Pöntuðum fish and chips og það er ekki hægt að toppa þennan, mæli hiklaust með staðnum.

Takk, bennysvans

Anmeldt 26. juli 2020

Fengum ábendingu um að “fish and chips” væri algjörlega frábært hér. Vá þetta var frábært, allt heimagert, sósur, dressing ofl. Fiskurinn hvítari enn hvítt. Takk fyrir okkur

Takk, 779hilmarm
Anmeldt 19. juni 2020 via mobile enheter

Gleymið hugmyndinni að smakka Fish & chips annars staðar en á Vegamót Bíldudal.....geggjað eða STURLAÐ UK gleymið hugmyndinni að þið séuð bestir F&C

Dato for besøk: juni 2020
Takk, 463andris
Anmeldt 16. august 2019 via mobile enheter

Vi trodde vi måtte klare oss med Real turmat denne kvelden.
Vi gikk en tur før å se om det var noe servering og fant denne.
Hyggelig betjening og maten var imponerende! Ikke hva jeg forventet!
Gourmet!

Dato for besøk: august 2019
Takk, Erlend R
Anmeldt 6. september 2017

Fékk mér djúsí hamborgara og kaffi og ís í eftir rétt. Flottur áningarstaður á leiðinni til Hversu..

Dato for besøk: september 2017
Takk, Hrund H

Har du vært i Vegamot? Del dine erfaringer!