Expedia.comUSD 90
eDreamsUSD 81
Orbitz.comUSD 90
Lol.travelUSD 94
Anmeldt 2. september 2018

Vinalegt hótel á flottum stað og þá sérstaklega ef til stendur að versla, í göngufæri frá aðal verslunargötum, Starfsfólkið er sérstaklega vinalegt og hjálplegt, góður morgunverður og ágætur veitingastaður

Dato for oppholdet: oktober 2017
1  Takk, KjartanSO
Claire D, Manager på Jurys Inn Glasgow, svarte på denne anmeldelsenBesvart 4. september 2018

Thankyou for the lovely review

Anmeldt 24. juli 2018 via mobile enheter

Flott hotell, rent og pent. Luktet litt stram rengjøringslukt når man kom ned i resepsjonen, men tenker at det egentlig er et godt tegn. Hotellet hadde en ypperlig beliggenhet ifht våre behov da vi skulle på konsert i en park som det tok oss 15 minutter å gå til.

Dato for oppholdet: juni 2018
Takk, Kamskjell87
Claire D, Manager på Jurys Inn Glasgow, svarte på denne anmeldelsenBesvart 26. juli 2018

Thankyou for the great review

Anmeldt 5. april 2018

Mjög góð staðsetning. Stutt í búðir, matsölustaði, kaffihús.
Morgunmatur var góður.
Var í hóp sem átti pantað nokkur herbergi og var frekar löng bið eftir herbergislykli fyrir þá síðustu.
Herbergi hreint. Sumum fannst kalt í herbergjum, en af einhverjum furðulegum ástæðum var ein flutt á hærri hæð þegar hún kvartaði og það var hlýrra ofar í húsinu.

Dato for oppholdet: mars 2018
Takk, snjolaugs2017
Claire D, Manager på Jurys Inn Glasgow, svarte på denne anmeldelsenBesvart 6. april 2018

Anmeldt 12. februar 2018

Frábært hótel, mjög snyrtilegt og starfsfólkið alveg frábært. Morgunverður mjög góður.
Staðsetning er alveg frábær, stutt í verslanir, veitingastaði og alveg í miðbænum.
Mun alveg pottþétt dvelja þarna aftur þegar ég fer til Glasgow.

Dato for oppholdet: februar 2018
Anmeldelse samlet inn i partnerskap med Jurys Inn
Takk, 365heidrunh
Anmeldt 26. oktober 2015

Herbergin litil en mjög goð.þjonustan goð. Loftræstingin skelfing, var i mars og það var kalt uti og inni. Loftræstining var mjög lengi að,hitna og það kom iskalt loft fyrsta halftiman. Morgunmaturinn var allt i lagi. Ekki mikið urval en goður

Dato for oppholdet: mars 2015
Takk, hj_rd_sa2018
niall_oshaughnessy, Manager på Jurys Inn Glasgow, svarte på denne anmeldelsenBesvart 29. oktober 2015

Dear Guest,

Thank you for your review, I am delighted that you enjoyed your stay overall.

The next time you are visiting Glasgow please feel free to contact me direct - niall_oshaughnessy@jurysinns.com.

Regards,
Niall O’Shaughnessy