Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

“Þess virði!”

Restaurantdetaljer
God for: Romantisk
Middagsalternativer: Sent på kvelden, Reservasjoner
Anmeldt 16. august 2021 via mobile enheter

Völdum svokallaða ævintýraferð, fyrst fengum við sushi sem var með því betra sem við höfum fengið, aðalrétturinn var nautavöðvi sem bragðaðist vel og efirrétturin var dásemd - mælum með! Þjónustan var góð Eflaust er öruggara er að panta borð fyrirfram.

Dato for besøk: august 2021
Takk, Júlíana A
Skriv en anmeldelseAnmeldelser (1 112)
Vurdering fra reisende
Type reisende
Tidsperiode
Språk
  • Flere språk

48 av 1 113 anmeldelser

Anmeldt 14. august 2019 via mobile enheter

Kem oft við og fæ mér kvöldverð, fékk mer hálfa Sushi rúllu sem var ágæt og smálúðu. Lúðan var of mikið steikt og þurr. Kartöflur og mikið eldaðar. Hef mikla dálæti á staðnum, en finnst vera farið að halla undan gæðum. Þjónustan fín og oft mjög fagleg.

Ábending til þjóna, að gera ekki litið úr athugasemdum viðskiptavinar.

Hefði viljað í minni fyrstu einkunnagjöf gefa einum mínum uppáhaldsstöðum betri einkunn, en hitt að byrja þarna.

Dato for besøk: august 2019
Takk, oddurhafateinsson
Anmeldt 16. juni 2017 via mobile enheter

Dette er en av de mest spennende matopplevelsene jeg har hatt. Vi spiste 6retter med vin og fikk en herlig variasjon av "surf&turf" sushi, reinsdyr og lam. Utrolig godt, svært lekkert og elegant.

Dato for besøk: juni 2017
Takk, erikhox
Anmeldt 8. desember 2016

Algerlega yfirverðsett - Gríðarlega dýrt, en stendur alls ekki undir verðinu. Borðuðum þarna tvö fyrir rúmar 36 þúsundir. Fyrir þetta verð hefði ég krafist dúkaðs borðs, en það er líkleg dottið úr tísku og manni á að líða eins og á hamborgarastað. Tókum jólamatseðilinn, purusteikin sem ég fékk var hreynlega bara þurr endaskorpa sem aldrei hefði átt að fara á disk viðskiptavinar. Ég tók vínpakka með matnum hjá mér, kostaði 10.000,- 4 smá vínglös, rauðvínið það súrasta sem ég hef smakkað (kannski einhver stæll í því?).

Dato for besøk: desember 2016
    • Verdi
    • Service
    • Mat
Takk, Benedikt B
Anmeldt 6. mars 2016

Sérstaklega gott sushi og nautalundin var líka mjög góð og vel elduð. Með henni fylgdu alls kyns sósur og gott meðlæti. Mæli heils hugar með staðnum, þjónusta og matur í heimsklassa.

Dato for besøk: mars 2016
    • Verdi
    • Service
    • Mat
1  Takk, SigurbjorgSig

Reisende som så på Rub 23, så også på

Akureyri, Northeast Region

Har du vært i Rub 23? Del dine erfaringer!

Skriv en anmeldelse Legg til bilder

Eiere: Hva er din side av saken?

Gjør krav på oppføringen din
Inntekter påvirker opplevelsene som er omtalt på denne siden. Finn ut mer.