Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

“Hádegishlaðborð”
Anmeldelse av Z bistro

Z bistro
Vurdert som nr. 9 av 22 Restauranter i Hofn
Prisklasse: USD 11 - USD 40
Restaurantdetaljer
Anmeldt 13. august 2021 via mobile enheter

Fengum okkur hádegishlaðborð. Kóttiletur í raspi, brúnuðum kartöflum, amjöri og rauðkáli. Mjög góður matur og flott þjónuata. Mæli tvímælalaust með þessum stað.

Dato for besøk: juli 2021
Takk, Kristófer K
Skriv en anmeldelseAnmeldelser (332)
Vurdering fra reisende
Type reisende
Tidsperiode
Språk
  • Flere språk

15 av 332 anmeldelser

Anmeldt 29. juli 2021 via mobile enheter

Æðislegur matur og frábær þjónusta. Ég fékk mér pizzu og restin af fjölskyldunni fékk sér hádegishlaðborð sem var lambakótelettur í raspi og með því. Allir alsælir og saddir eftir frábærlega góða máltíð. Takk fyrir okkur! Einsog öll þrjú börnin sögðu, þetta er e-ð annað gott!

Dato for besøk: juli 2021
Takk, Margret Freyja S
Anmeldt 11. juli 2020

Maturinn mjög slæmur, pizzurnar frostnar og sett nýtt álegg ofan á. Mjög vond lykt af humrinum & pizzurnar mjög litlar! Pastað bragðlaust og hvítlauksbrauði bara rumstykki með hvítlauksmjöri. Fer aldrei þangað aftur.
do not recommend!

Dato for besøk: juli 2020
Takk, 437telmak
Anmeldt 16. juli 2018

Mjög góður matur, góð þjónusta og fín staðsettning, ég var mjög ánægð með humarsalatið sem ég fékk mér þar

Dato for besøk: juli 2018
Takk, gudruni74
Anmeldt 14. mai 2017 via mobile enheter

Veitingahús sem lætur lítið yfir sér og kom okkur verulega á óvart. Maturinn var sérlega góður,- einkum humarpitza sem er að okkar mati sú albesta sem við höfum borðað og belgísk vafla sem var mjög góð. Verð var mjög sanngjarnt og þjónustan var eins og best verður á kosið. Hlökkum til að koma aftur.

Dato for besøk: mai 2017
Takk, sigridurj2017

Reisende som så på Z bistro, så også på

Har du vært i Z bistro? Del dine erfaringer!

Skriv en anmeldelse Legg til bilder

Eiere: Hva er din side av saken?

Gjør krav på oppføringen din
Inntekter påvirker opplevelsene som er omtalt på denne siden. Finn ut mer.