Official Hotel
Agoda.com
Booking.comUSD 224
ZenHotels.comUSD 259
Anmeldt 14. januar 2021

Bruker hotell Aurora fast på jobbreise. Hotellet ligger fin plassert rett over veien for Keflavik Internasjonale flyplass, kun 5 minutters gange til hovedinngangen. Hyggelig og hjelpsom betjening og god mat i restaurant.

Dato for oppholdet: januar 2021
Takk, roaldbrattoy
Anmeldt 27. juli 2020

Hotell rett ved flypassen på Keflavik. (<5 min å gå til terminalen). Vi fikk et rom med større plass enn forventet, komfortable senger og en god natt før vi skulle fly videre dagen etter. Frokost ble servert tidlig nok til at vi fikk spist før vi måtte til flyplassen, og det var helt grei standard på matutvalg. Anbefales, men pga lokalisasjon er dette mest egnet til en natt før avreise eller dersom man kommer fram til Keflavik sent på kvelden.

Takk, 123hannam
Anmeldt 19. september 2019

6 vinkonur á leið til Köben og ákváðum að prófa þetta hótel... Urðum sko ekki fyrir vonbrigðum, gott viðmót, rúmgóð herbergi og góð rúm. Borðuðum í veitingasalnum, góður matur á góðu verði.. Kærar þakkir fyrir okkur.

Dato for oppholdet: september 2019
  • Reisetype: Reiste med venner
Takk, Voyager416189
Anmeldt 23. april 2019

Snyrtilegt hótel með frábæra staðsetningu fyrir morgunflug. Ekkert heyrðist frá flugvallarstarfseminni þrátt fyrir staðsetninguna. Morgunverðurinn opnar 4:30 svo við gátum borðað í næði áður en við kíktum í flug. Kurteist og yndælt starfsfólk. Gátum geymt bílinn hjá þeim yfir helgarferðina okkar. Mæli virkilega með því að gera vel við sig og kíkja til þeirra.

Dato for oppholdet: april 2019
Takk, Dreamer07315779474
Anmeldt 21. mars 2019

Hótelið er frábært og notalegt að gista þarna. Staðsetningin er fullkomin þegar þarf að taka flug snemma morguns. Morgunmaturinn var góður , herbegið hreint og snyrtilegt. Starfsfólkið mjög indælt og því mun ég koma aftur og gista á þessu hóteli.

Dato for oppholdet: mars 2019
Takk, Climber12130588098
AuroraStar, Guest Relations Manager på Aurora Hotel, svarte på denne anmeldelsenBesvart 26. mars 2019

Dear Guest, Thank you so much for this awesome review. We are glad that everything went well during your stay and that our location, guest rooms and breakfast made for a memorable experience. Thank you for the kind words and please come back to see us soon! Best regards, Kajetan