“Et herlig måltid!”
Anmeldelse av Vietnoodles

Vietnoodles
Vurdert som nr. 97 av 551 Restauranter i Reykjavík
Anmeldt 15. august 2021 via mobile enheter

Vi var 7 venner som skulle ha avslutning på en 14-dagers mc-reise Island rundt. Vi valgte denne restauranten og angret det ikke et øyeblikk

Vi prøvde mange retter og avsluttet met Vietnamesisk kaffe. Dette var et herlig måltid!

Takk, ArneDynamitt

Anmeldt 9. juli 2021

Við tókum 4 rétti heim, þeir enduðu allir í ruslinu..
Versti tælenski matur sem við höfum fengið, sósan þykk og slímkend og allt mjög skrítið.

1  Takk, Compass461230
Anmeldt 15. august 2020

Loksins bragðgóður víetnamskur matur í Reykjavík. Frábær bragðgæði, persónuleg þjónusta og góð staðsetning. Gott víetnamskt kaffi í lokin fullkomnaði máltíðina.

Dato for besøk: august 2020
1  Takk, j_hannesl
Anmeldt 31. juli 2020 via mobile enheter

Þessi staður kom mér virkilega á óvart. Maturinn var mjög bragðgóður og fallega framreiddur. Starfsfólkið lipurt og kurteist.

1  Takk, 670krist_ns
Anmeldt i går

Dato for besøk: august 2022

Reisende som så på Vietnoodles, så også på

Reykjavík, Capital Region

Har du vært i Vietnoodles? Del dine erfaringer!