Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

“Hroki og dónaskapur / Arrrogant and rude”

Sjavargrillid Seafood Grill
Restaurantdetaljer
Middagsalternativer: Frokost, Sent på kvelden, Reservasjoner
Omgivelser: Miðborg
Anmeldt 14. august 2021 via mobile enheter

Ég pantaði borð i síma með 6 klst. fyrirvara. Okkur var boðið borð kl. 18 og bent á að aðrir gestir ættu bókað kl. 20 og að við yrðum að vera farin þá. Við þáðum það.
Við mættum þrjú saman klukkan 18:10 og var vísað til sætis. Ég valdi mér sælkeraveislu sem er forréttur, millrréttur og síðan aðalréttur ásamt eftirrétti. Samferðafólk mitt valdi sér fisk dagsins annars vegar og gufusoðinn krækling hins vegar og deildi síðan saman einum léttsöltuðum laxi i forrétt.
Forréttirnir komu fljótlega en þurftum síðan að bíða aðeins eftir léttsöltuðum laxi sem millirétti og síðan í 40 mínútur eftir aðalrétti. Þegar klukkuna vantar 20 mínútur í átta óskum við eftir kaffi og eftirrétti til viðbótar þeim eftirrétti sem var innifalinn í sælkeraveislunni. 10 mínútum síðar kemur ljóshærður, lágvaxinn piltur (væntanlega yfirmaður) til okkar með nokkru þjósti kynnir sig ekki og segir að við þurfum að borða eftirréttin úti þar sem klukkan væri orðin svo margt (hún var þá 19:50). Ég neita því og segi okkur ekki til í það. Þá segir hann að hann sé ekki að biðja okkur heldur segja okkur að svona þurfi þetta að vera.
Ég kann þessum dónaskap illa og óska því eftir að hann lækki þá bara verð á sælkeraveislunni sem nemur eftirréttinum og við sleppum þá bara eftirréttunum okkar og kaffinu og höfum okkur á brott strax. Þá gerist hið stórmerkilega að því neitar hann og segir það ekki í boði þar sem ég hafi pantað alla veisluna og hana skuli ég fá. Ég segi ekki koma til greina að ljúka við máltíðina úti á gangstétt (enda við ekk klædd til þess) og bendi honum á að afgreiðsla réttanna hafi verið óeðlilega löng og því sé þetta veitingahússins en ekki gestanna.
Hann sér að lokum að sér eftir orðaskak og segir okkur að klára bara máltíðina við borðið, sem við gerum og höfum okkur síðan á brott.
Ég hef undanfarin misseri marg oft komið á þennan stað. Boðið þangað viðskiptavinum, kunningjum og fjölskyldu bæði í hádegi og á kvöldin. Ég hef mælt með honum við fjölda manns end góðan mat að fá þarna.
Maturinn var líka góður eins og venjulega og þjónninn sem sinnti okkur var sérlega ljúf og vönduð í alla staði og stóð sig með stakri prýði. Henni var auðsjáanlega brugðið við hegðun þessa manns.
Á þennan stað kem ég ekki aftur og mun ráða fólki frá því ætli það sér að fá góða þjónustu.

Dato for besøk: august 2021
Takk, Johanngunnar
Skriv en anmeldelseAnmeldelser (3 303)
Vurdering fra reisende
Type reisende
Tidsperiode
Språk
  • Flere språk

15 av 3 304 anmeldelser

Anmeldt 21. februar 2020 via mobile enheter

Frábær matur! Við fengum æðislegan þjónustu og munum svo sannarlega fara aftur.
Þú færð það sem þú birgar fyrir og rúmlega það samanborið við aðra staði!

Dato for besøk: februar 2020
Takk, aannajorunn
Anmeldt 20. oktober 2019 via mobile enheter

Átti ágætis kvöldstund á Sjávargrillinu. Mjög góður matur og fín þjónusta. Fékk mér fjögurra rétta matseðil án víns. Forrétturinn stóð upp úr, hægeldaður þorskur og hörpuskel. Annað mjög gott. Var þarna á laugardagskvöldi og mikið að gera, engu síður lítil bið. Mikill hávaði í gestum sem truflar þegar kona vill hafa það næs með eiginmanninum. Stórir skammtar, mætti vera aðeins minna á aðalréttardiskinum þegar maður tekur fjögurra rétta matseðil.

Dato for besøk: oktober 2019
2  Takk, Sigríður Huld J
Anmeldt 9. oktober 2019

Fantastisk god mat, flinke kokker og kelnere. Skal du spise litt fint en kveld i Reykjavik er dette stedet. Det var heller ikke så dyrt.
Anbefales

Dato for besøk: oktober 2019
Takk, Joar F
Anmeldt 10. juli 2019 via mobile enheter

Har i dag spist tidlig middag på denne restauranten etter en uke i Reykjavik og besøk på mange restauranter. Denne overgår alle! Fantastisk mat som ble toppet av utrolig hyggelige Lovisa som servitør. Blid og imøtekommende og dyktig på mat og vin! Vi anbefaler denne restauranten! Vi kommer tilbake!!

Dato for besøk: juli 2019
Takk, 240hanner

Reisende som så på Sjavargrillid Seafood Grill, så også på

Reykjavík, Capital Region
Reykjavík, Capital Region

Har du vært i Sjavargrillid Seafood Grill? Del dine erfaringer!

Skriv en anmeldelse Legg til bilder

Eiere: Hva er din side av saken?

Gjør krav på oppføringen din
Inntekter påvirker opplevelsene som er omtalt på denne siden. Finn ut mer.