7 personer ser på dette hotellet
FindHotel
Booking.comUSD 138
travelup.comUSD 193
Anmeldt 3. september 2021

´Við vorum mjög ánægð með herbergið og þjónustan var til fyrirmyndar bæði við komuna og í morgunmatnum. Það er svo miið atriði að starfsfólkið sé glaðlegt og elskulegt. Því líður greinilega vel í vinunni.

Dato for oppholdet: august 2021
Takk, U7708UEmom
Anmeldt 17. mai 2021

Mjög ánægð með dvölina, starfsfólkið allt yndislegt, frábært staðsetning og meiriháttar útsýni útum gluggann í mínu herbergi og leið bara mjög vel þarna. Mun pottþétt koma aftur, takk kærlega fyrir mig.

Dato for oppholdet: mai 2021
Takk, disa87
Anmeldt 2. februar 2021

Það var heldur kalt inn í herberginu og lítil hljóðeinangrun milli herbergja. Mætti vera hárblásari á herbergjum. Annars mjög gott fyrir þetta verð. Sváfum mjög vel. Heildarupplifun góð fyrir eina nótt.

Dato for oppholdet: januar 2021
Takk, Gudrun071170
Geir Gígja, General Manager på Hotel Cabin, svarte på denne anmeldelsenBesvart 25. februar 2021

Sæl Gudrun071170

Takk fyrir dvölina hjá okkur og gott að heyra að upplifun ykkar hafi verið góð. Við bjóðum hárblásara í sumum herbergjategundum en svo er líka hægt að fá í móttökunni hjá okkur.

Vonumst til að sjá ykkur aftur.

Kær kveðja

Anmeldt 18. november 2019

Trange rom helt klart, skulle bare sove der. Rent og pent, ypperlig beliggenhet i forhold til å gå turer langs havna, ca 50 gåtur inn til Reykjavik som forøvrig er en flott tur. Hyggelig og hjelpsom betjening.

Dato for oppholdet: november 2019
Takk, Heidi K
Anmeldt 4. august 2019

Var godt fornøyd med valget av hotellet. Rommene er små, men har det du trenger. Frokostbuffeen var helt grei og ga en fin start på dagen. Beliggenheten er helt topp med kort gangavstand til sentrum av Reykjavik og busstopp like utenfor. Her var det også kort avstand ned til havnepromenaden som er nydelig å ta spasere langsmed og nyte fantastiske solnedganger om du er heldig å ha været på din side!
Rent, ryddig og god beliggenhet!

Dato for oppholdet: juli 2019
1  Takk, kaprilu