Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Åpen i dag: 09:00 - 18:00
Lagre
Se gjennom høydepunkter
Magnaðasta útsýnisferð í kringum vestmannaeyjarnar með Eyþóri Þórðarsyni skipstjóra í fararbroddi - sjóhrædda ég var í traustum

Fór um síðustu helgi í langa ferð í kringum Vestmannaeyjar - besta upplifun sem ég hef fengið... les mer

Anmeldt 21. mai 2021

415j_hannat
Hafnarfjorður, Island
via mobile enheter
Les alle 376 anmeldelsene

Inntekter påvirker opplevelsene som er omtalt på denne siden. Finn ut mer.
Google
Filtrer
Oppdaterer listen ...
16 av 376 anmeldelser
Anmeldt 21. mai 2021 via mobile enheter

Fór um síðustu helgi í langa ferð í kringum Vestmannaeyjar - besta upplifun sem ég hef fengið !!
Starfsfólkið fær fimm stjörnur af fimm mögulegum og ég mun koma aftur, aftur og aftur
Upplifun sem ég vona að allir geti notið - þetta var best

Dato for opplevelse: mai 2021
Takk, Sightseer57379382141
LailaSPetursdottir, Manager på Ribsafari, svarte på denne anmeldelsenBesvart 14. juli 2021

Hæ hæ

Takk innilega fyrir þessa frábæru umsögn. Yndislegt að þú naust ferðarinnar svona vel og að þú hafir fundið þig í traustum höndum með Eyþóri skipstjóra ⚓Stórkostlegt að heyra að þetta er hreinlega besta upplifun sem þú hefur fengið.

Við sjáum þig vonandi fljótlega aftur í ferð með okkur

Með kærri kveðju fyrir hönd Ribsafari teymisins

Anmeldt 2. august 2020 via mobile enheter

Aðal meðmælin fær Frábær “innfæddur” guide sem vissi allt og þýddi non stop yfir á ensku hvort sem var um sjóslys, lunda eða þjóðhátíð.
Þægileg sigling og ofboðslega falleg.

Dato for opplevelse: august 2020
Takk, 415j_hannat
LailaSPetursdottir, Public Relations Manager på Ribsafari, svarte på denne anmeldelsenBesvart 28. oktober 2020

Æðislegt að þér fannst ferðin svona frábær og þú naust þess að sigla með okkur um Vestmannaeyjar og hlusta á leiðsögumanninn sem gat sagt frá á bæði íslensku og ensku.

Við sjáum þig vonandi aftur hér í Eyjum
og takk innilega fyrir að mæla með okkur

Fyrir hönd Ribsafari

Anmeldt 27. juli 2020

Frábær bátsferð með mikilli nálægð við haf og kletta, og alveg þess virði að borga aukalega til að komast út í Súlnasker.
Fyrirtækið er með öryggisatriðin á hreinu og bæði skipstjóri og leiðsögumaður pössuðu að öllum liði vel um borð.
Sonur minn blés upp björgunarvestið sitt um borð, og þá var bara skroppið í land og sótt nýtt. Takk fyrir að taka þessu svona vel!

Frásagnir leiðsögumannsins voru á íslensku, en virtust dálítið miða við útlendinga, að mér fannst. Kannski mætti sérsníða fróðleikinn að íslenskum viðskiptavinum meira?

Tónlistin var ágæt á meðan siglt var á milli staða. Mér fannst vanta Oddgeir Kristjánsson í lagavalið. Persónulega er ég þó hrifinn af vélarhljóði og vindgnauði.

En mér fannst algjörlega óþarfi að spila háværa tónlist í nær hverjum einasta helli. Þetta var svo hátt að ég heyrði ekki mun á hávaða og hljómburði í hellinum.

Dato for opplevelse: juli 2020
Takk, NielsGarlakall
LailaSPetursdottir, Public Relations Manager på Ribsafari, svarte på denne anmeldelsenBesvart 31. juli 2020

Hæ Niels Garlakall

Takk innilega fyrir að mæla með okkur og skrifa svona vel um okkur. Allar ábendingarnar þínar verða svo sannarlega teknar til skoðunar hérna hjá okkur. Frábært að fá svona álit svo við getum skoðað hlutina og endurskoðað hjá okkur ýmislegt.

Við sjáum þig vonandi aftur fljótlega hér í Eyjum

Fyrir hönd Ribsafari

Anmeldt 18. mai 2016 via mobile enheter

Dette var et av høydepunktene på turen vår til Vestmannaøy. Vi er en familie med barn på 9 & 12 år, som hadde en times tur på RIB safari. En spennende opplevelse hvor vi så kjørte inn i grotter og fikk også se lundefugl på nært hold.

Dato for opplevelse: mai 2016
Takk, Hanne M
Laila P, Public Relations Manager på Ribsafari, svarte på denne anmeldelsenBesvart 19. mai 2016
Google-oversetting

Thank you so much for your review - We are so happy that you had such a good time with your family.
Looking forward for seeing you again.

Anmeldt 6. juni 2015 via mobile enheter

En fantastisk tur rundt øya. Høy fart og store bølger. Flott måte å se øya på. Kjørte inn i huler, noe som var eksotisk. Gode guider. Anbefales på det sterkeste.

Dato for opplevelse: juni 2015
Takk, 554b_rda
Laila P, Front Office Manager på Ribsafari, svarte på denne anmeldelsenBesvart 23. juli 2015

Takk for din review.

Håper å se deg igjen i nær fremtid.
Ha en fin dag.

Vis flere anmeldelser