Expedia.comUSD 183
eDreamsUSD 183
Orbitz.comUSD 183
Anmeldt 28. mars 2021

Gistum i 2 nætur á þessum yndislega stað
Skemmtileg og umfram all mjög snyrtileg herbergi með frábæru útsyni út á fljótið gott var að skella sér i heitu pottana i kúldanum þjonusta og viðmót gestgjafana var alveg frábær . Maturinn var mjög góður og get ég ekki hætt að hugsa um frábæra hreindýraborgarann . Getum sko alveg mælt með þessum stað og eigum örugglega eftir að koma aftur takk kærlega fyrir yndislega helgi.

Jona vignisd
Jon Gestsson

Dato for oppholdet: mars 2021
Takk, Jón G
Anmeldt 30. juli 2022

Romtips: All rooms have a view of the lake.
Anmeldt 17. juli 2022 via mobile enheter

Anmeldt 14. juli 2022 via mobile enheter

Romtips: Stay a couple of nights to enjoy the area
Anmeldt 17. juni 2022 via mobile enheter

Romtips: Rooms either side have amazing views but the lakeside rooms are just fabulous.
Dato for oppholdet: juni 2022