eDreams
Priceline
Agoda.com
Anmeldt 27. mars 2018

Flottur staður, herbergin notaleg, rúmin góð. Allt til alls. Umhverfið mjög fallegt. Mjög gott að njóta kvöldkyrrðarinnar. Áhugavert hvernig tekið er tillit til uppruna hússins, að þetta hafi áður verið vélaskemma sem hýsti mismunandi landbúnaðarvélar og lita valið eftir vélunum.

Romtips: Herbergin eru öll áþekk
Dato for oppholdet: mars 2018
  • Reisetype: Reiste med venner
Takk, HildurS39
Anmeldt 4 uker siden via mobile enheter

Romtips: Buy grocery before arriving. Supermarket is quite far, but it worth the travel
Dato for oppholdet: august 2021
Anmeldt 19. juli 2021 via mobile enheter

Romtips: It’s worth walking up the small hill by the guesthouse. It took me 5 minutes and offers a breathtaking view of Breiðafjörður.
Anmeldt 23. juni 2021

Anmeldt 2. april 2021

Romtips: Choose a room with a view of the ever changing bay.
Dato for oppholdet: april 2021