Orbitz.com
travelup.com
Destinia.com
Anmeldt 20. mars 2020

Þvílíka snildar FJÖLSKYLDU hótelið... Við leigðum Kids suit sem er með sér barnaherbergi, þar er sjónvarp sem var frábært fyrir börnin að geta kúplað sig út úr hitanum á daginn á meðan að foreldrarnir lágu ennþá í sólbaði. Þetta Hótel er kverra krónu virði ;)

Dato for oppholdet: mars 2020
Anmeldelse samlet inn i partnerskap med dette hotellet
2  Takk, steinunn2020
Anmeldt 20. februar 2020

Familievennlig hotell med fin beliggenhet til sentrum av Playa de las Americas. Hotellet er nylig oppgradert. Betjeningen er hjelpsomme og vennlige. Renholdet er veldig bra! Vi har bodd på dette hotellet mange ganger, like fornøyd hver gang.

Dato for oppholdet: februar 2020
2  Takk, Q2055UZjanem
Anmeldt 18. februar 2020

God servise. God mat. Underholdende servitører. Fine rom. Godt renhold. Fint sted. Kanskje litt få solsenger men det er det eneste negativet. Hotellet ligger sentralt og perfekt i byen og lett tilgang til butikker og stender.

Dato for oppholdet: februar 2020
2  Takk, erikseno
Anmeldt 30. desember 2019

Sentralt. God mat. Generelt et bra hotell Bra bassengområde. Litt få senger ved bassengene, men det er senger på verandaen Veldig bra service. Trygt sted for store og små Veldig greit med all inclusive for hele familien.

Dato for oppholdet: desember 2019
3  Takk, 533sivs
Anmeldt 1. november 2019

Frábært að vera á þessu hóteli, mikið í boði á morgunamat og fjölbreytt úrval í matartímum.
Herbergin og húsin öll nýuppgerð á mjög smekklegan máta og þrifin á húsunum til fyrirmyndar.
Hefði mátt vera meira úrval í boði af drykkjum og fleiru fyrir þá sem eru með allt innifalið.
En heilt yfir mjög gott að vera á þessu hóteli.

Dato for oppholdet: oktober 2019
Anmeldelse samlet inn i partnerskap med dette hotellet