Gratis avbestilling frem til 18.08.22
Gratis avbestilling frem til 19.08.22
Agoda.com
travelup.comUSD 316
Anmeldt 28. juli 2021

Hótelið hefur marga góða kosti, barnaklúbbur, morgun- og hádegisleikfimi. Live dinnertónlist á kvöldin og skemmtiatriði (flest kvöld). Góð þjónusta og frábært starfsfólk að öllu leyti. Vel þrifnar íbúðir og vel hugsað um sóttvarnir. Gott skipulag varðandi sólbekki. Til fyrirmyndar ❤️

2  Takk, aldahannah
Anmeldt 16. juli 2021

Þjónustan er góð, íbúðir vel þrifnar og vel brugðist við ef eitthvað þarf að laga/bæta. Almenn þjónusta til fyrirmyndar. Gott hótel, góður matur, skemmtilegt starfsfólk, flottar sundlaugar. Barnaklúbbur flottur og starfsfólkið sem sér um skemmtidagskrá á daginn og kvöldin mjög flott. Til fyrirmyndar.

1  Takk, sara_skr2021
Anmeldt 20. mars 2020

Þvílíka snildar FJÖLSKYLDU hótelið... Við leigðum Kids suit sem er með sér barnaherbergi, þar er sjónvarp sem var frábært fyrir börnin að geta kúplað sig út úr hitanum á daginn á meðan að foreldrarnir lágu ennþá í sólbaði. Þetta Hótel er kverra krónu virði ;)

Dato for oppholdet: mars 2020
Anmeldelse samlet inn i partnerskap med dette hotellet
2  Takk, steinunn2020
Anmeldt 20. februar 2020

Familievennlig hotell med fin beliggenhet til sentrum av Playa de las Americas. Hotellet er nylig oppgradert. Betjeningen er hjelpsomme og vennlige. Renholdet er veldig bra! Vi har bodd på dette hotellet mange ganger, like fornøyd hver gang.

Dato for oppholdet: februar 2020
2  Takk, Q2055UZjanem
Anmeldt 18. februar 2020

God servise. God mat. Underholdende servitører. Fine rom. Godt renhold. Fint sted. Kanskje litt få solsenger men det er det eneste negativet. Hotellet ligger sentralt og perfekt i byen og lett tilgang til butikker og stender.

Dato for oppholdet: februar 2020
2  Takk, erikseno