Booking.comUSD 353
eDreamsUSD 353
Orbitz.comUSD 349
Anmeldt 22. juni 2020

Frábær þjónusta, góður matur og fallegt hótel. Umhverfið dásamlegt. Herbergin falleg, hrein og frábært útsýni. Mjög fjölskylduvænt, afslappað og þæginlegt. Mæli með fyrir fjölskyldur, góð staðsetning.

Dato for oppholdet: juni 2020
Takk, berglind509
Anmeldt 18. november 2017 via mobile enheter

Frábært hótel í alla staði. Mjög persónuleg og góð þjónusta, glæsileg staðsetning, mjög snyrtilegt hótel í fimm stjörnu klassa, útsýnið geðveik og maturinn til mikilla fyrirmyndar. Takk kærlega fyrir mig. G.Bergmann

Dato for oppholdet: november 2017

Dato for oppholdet: oktober 2021
Anmeldt 2 uker siden

Dato for oppholdet: september 2021
Anmeldelse samlet inn i partnerskap med dette hotellet
UMI Hotel, Marketing på UMI Hotel, svarte på denne anmeldelsenBesvart 1 uke siden